SCB Well-being The Series

SCB Well-being The Series

เพราะองค์กรขับเคลื่อนได้ด้วยพนักงาน ดังนั้น Well-being ของพนักงานก็คือ Well-being ขององค์กรเช่นกัน การสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่พนักงานจึงเป็นเรื่องที่ธนาคารไทยพาณิชย์ให้ความสำคัญมาโดยตลอด เพราะถ้าหากคนทำงานมีสุขภาวะ

SCB Good Health สุขภาพดีเริ่มต้นได้ที่ตัวเรา

กิจกรรม SCB Good Health เป็นหนึ่งในกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพความเป็นอยู่ที่ดีให้แก่พนักงานซึ่งเป็นการสัมมนาแชร์ความรู้ด้านสุขภาพทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ โดยมีการเชิญแพทย์เฉพาะทางหรือผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านมาบรรยายแบ่งปันความรู้

SCB V-Fit ฟิตเนสที่สร้างความ Healthy ให้ชีวิต

“SCB V-Fit” พื้นที่ส่งเสริมการดูแลสุขภาพด้วยการออกกำลังกายของพนักงาน SCB โดยภายใน SCB V-Fit มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ให้พนักงานที่เป็นสมาชิกได้ใช้บริการ อาทิเช่น อุปกรณ์ออกกำลังกายที่ทันสมัย เหมาะสำหรับใครที่ต้องการ

SCB Telecare พบแพทย์ออนไลน์ สะดวกเข้าถึงง่าย 24 ชม.

SCB Telecare หนึ่งในโครงการใน Employee Wellness Program ของธนาคารที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตและการดูแลสุขภาพของพนักงานไทยพาณิชย์ ตามนโยบาย Work From Anywhere จนมีส่วนที่ทำให้ได้รับรางวัลบริหารความเสี่ยงด้านการดำเนินงาน

“คู่คิด” เพื่อนสนิทสะกิดทางออก

เพราะบางครั้งอาการเจ็บปวดทางใจที่มองไม่เห็นอาจรุนแรงกว่าอาการป่วยทางกายที่มองเห็นได้ด้วยตาเปล่าเสียอีก หลายคนอาจมองว่าปัญหาเล็กน้อยอย่างอาการเครียด วิตกกังวลในที่ทำงาน ไปจนถึงนอนไม่หลับเป็นเพียงเรื่องเล็กน้อยที่ไม่น่าส่งผลกระทบอะไร

SCB We Share คอมมูนิตี้แลกเปลี่ยนความรู้สุดปัง

SCB We Share พื้นที่ที่เปิดโอกาสให้พนักงานได้แลกเปลี่ยน เรียนรู้ แบ่งปันเรื่องราวดี ๆ ให้แก่กัน เปรียบเสมือนคอมมูนิตี้สำหรับแบ่งปันความรู้ แชร์ความสนใจด้านการทำงาน การบริหารเงิน ความรู้ทั่วไป การสร้างแรงบันดาลใจ การดูแลสุขภาพ

SCB Workshop กิจกรรมสร้างสุขสุด Relax

งานไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิต เพราะชีวิตเรายังมีอีกหลายมิติมากกว่านั้น อย่างการได้ทำในสิ่งที่ชอบเป็นงานอดิเรกก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ชีวิตของเรามีความสุขได้เช่นกัน ที่ SCB เราเข้าใจ และสนับสนุนการสร้างสมดุลระหว่างชีวิต และการทำงานให้ลงตัว

Technology
Customer Center Agent
Data Analytics
Digital Banking
Finance & Strategy
FinTech Career
Marketing
New Graduate
Sales & Relationship Management
Young Talent Search