Comfort Zone The Series

ฮาวทูโดดจาก Comfort Zone สู่ Growth Zone อย่างชาญฉลาด

ซีรีย์ของคนมีฝันที่อยากทำตาม มีความหวังที่อยากให้เป็นจริง มีงานที่อยากได้ แต่ทุกอย่างจะไม่สามารถเป็นจริงได้เลย หากเรายังหยุดนิ่งอยู่ที่เดิม แล้วปล่อยให้เวลาไหลไปเรื่อย ๆ โดยไม่ลงมือทำอะไรสักอย่าง นอกจากนั่งคิดอยู่ใน Comfort Zone อันแสนสบาย

EP.1 ฉันอยู่ใน Comfort Zone รึเปล่านะ?

“All growth starts at the end of your comfort zone.” Tony Robbins ได้กล่าวไว้ (ทุกการเติบโตเริ่มต้นที่การก้าวออกมาจาก Comfort Zone) แล้วคุณล่ะเชื่อไหม? การอยู่ในที่เดิมที่ทุกอย่างลงตัวอยู่แล้ว เราสามารถจัดการทุกอย่างได้อย่างลงตัว ไม่มีปัญหา

EP.2 โดดออกมาแล้วได้อะไร?

แล้วก็ถึงเวลาออกเดินทางซะที! เมื่อตัดสินใจได้แล้วว่าเราอยากจะเป็นคนที่ดีขึ้น เก่งขึ้น เข้มแข็งขึ้นกว่านี้ การเลือกออกมาจากจุดเดิมที่เราเคยอยู่ หรือโซนปลอดภัยที่อยู่ในความควบคุมของเรา แล้วออกไปแสวงหาการเติบโตใหม่ ๆ เพื่อหวังให้เกิดการเปลี่ยนแปลง

EP.3 เอาล่ะ!..ฉันจะออกแล้วนะ

เมื่อคุณตัดสินใจก้าวเท้าย่างขึ้นเรือเพื่อไปผจญกับพายุและคลื่นยักษ์ในทะเลอันเวิ้งว้าง (ใครอ่านแล้วงง ว่าพูดถึงอะไร ลองกลับไปอ่านใน EP.2 ก่อนนะ) เรามีสิ่งที่อยากให้คุณรู้ไว้ และปรับ Mindset เสียใหม่ ก่อนกระโดดออกจาก Comfort Zone ดังนี้

EP.4 ออกมาแล้วก็จงวิ่งต่อไป...อย่าได้หยุด!

แล้วก็ถึงเวลามุ่งหน้าลุยเดี่ยวสู่จักรวาลอันไกลโพ้น ที่จะทำให้คุณต้องออกวิ่งไปบนเส้นทางที่ไม่รู้จักและไม่คุ้นเคย ที่ ๆ จะทำให้เราเหมือนได้กลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง ได้โอกาสลองผิดลองถูก เพื่อไปสร้างตัวตนใหม่ใน Growth Zone ที่จะกลายเป็น Comfort Zone

Technology
Customer Center Agent
Data Analytics
Digital Banking
Finance & Strategy
FinTech Career
Marketing
New Graduate
Sales & Relationship Management
Young Talent Search